NGÀY HỘI VĂN HÓA THANH NIÊN 2019

Thứ hai - 25/03/2019 04:17
Nhằm giáo dục truyền thống của tuổi trẻ Việt Nam, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 88 năm thành lập và phát triển; định hướng cho từng đoàn viên, thanh niên tự hào với vai trò và trách nhiệm của mình, ra sức học tập, rèn luyện vì sự nghiệp CNH-HĐH đất nước.
16
Thông qua ngày hội văn hóa thanh niên để tập hợp, vận động đoàn viên công tác, tích cực đề xuất các lí tưởng, phát huy sáng kiến nhằm nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần; sáng tạo trong học tập góp phần nâng cao hiệu quả học tập của bản thân và trường; tham gia hiến kế các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả các hoạt động do Đoàn trường khởi sướng phát động.
Góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên; tạo không gian mở, sân chơi sáng tạo, lành mạnh bổ ít cho đoàn viên, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt đoàn.
Ngày hội văn hóa thanh niên cơ hội thiết thực, bổ ích, giúp cho đoàn viên hiểu biết thêm về lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Tạo môi trường giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể cho đoàn viên thanh niên.
Nội dung cơ bản ngày hội:
1. Trò chơi nhân gian: 
+ Trò chơi truyền thun bằng miệng
19
 + Trò chơi ăn táo treo:
6 1
2. Cuộc thi tên lửa nước"Chế tạo tên lửa - chinh phục mục tiêu"
17
3. Hội thi thanh niên với sức khỏe sinh sản vị thành niên
13

Tác giả bài viết: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây